ProSupport Suite: Dell muốn đơn giản hóa việc quản lý PC trong thời “làm việc lai”

Dell Technologies thông báo rằng hãng đã bổ sung các khả năng mới của ProSupport Suite dành cho PC trong nỗ lực giúp các đội ngũ IT dễ dàng quản lý thiết bị của công ty trong một thế giới làm việc kết hợp như hiện nay.

Với ProSupport Suite dành cho PC của Dell, các nhà quản lý CNTT giờ đây có thể tùy chỉnh cũng như tự động hóa cách thức hỗ trợ nhân viên, và tối ưu hóa PC. Với các bản cập nhật mới của Dell cho bộ phần mềm quản lý PC, các nhà quản lý CNTT giờ đây có thể cập nhật BIOS, trình điều khiển driver, firmware và ứng dụng của Dell một cách tự động và từ xa còn nhưng vẫn tùy chỉnh được cách các bản cập nhật này được quản lý và gom theo nhóm.

Giờ đây, các nhà quản lý CNTT cũng sẽ có quyền truy cập vào tình trạng hoạt động, trải nghiệm ứng dụng và điểm số đánh giá độ bảo mật cho toàn bộ các máy tính xách tay và PC Dell. Những điểm số này có thể được sử dụng để xác định xu hướng hiệu suất, giúp các nhà quản lý CNTT có thể thực hiện hành động từ xa khi cần thiết, bằng cách tận dụng các đề xuất phù hợp, và chỉ số sử dụng từ phần mềm hỗ trợ sử dụng các dịch vụ trí tuệ nhân tạo AI của Dell cung cấp. Bằng cách sử dụng cơ chế “quy tắc tùy chỉnh” để xác định và quản lý quy trình khắc phục từ xa trên quy mô lớn, các nhà quản lý CNTT cũng có thể định trước ai sẽ nhận được bản cập nhật tự động và cách chúng được quản lý như thế nào.

* Dell wants to simplify PC management for the hybrid working age (msn.com)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button