Zoom Events: Nền tảng tổ chức sự kiện ảo trực tuyến mới

Zoom Events mới được thiết kế cho các sự kiện sau đại dịch, kết hợp cả tham dự trực tiếp và tham dự ảo.

Zoom vào thứ Tư đã công bố một nền tảng mới mà hãng dự định tung ra vào mùa hè này, dành cho tổ chức các sự kiện kết hợp cả tham dự trực tiếp và ảo. Zoom Events tham gia vào một thế giới hậu đại dịch, nơi người dùng muốn tổ chức sự kiện l một cách linh hoạt và tiện lợi mà các nền tảng kỹ thuật số đã cung cấp, ngay cả khi họ trở lại với cuộc sống bình thường.

Nền tảng Zoom Events sẽ cho phép người dùng xây dựng một trung tâm sự kiện để quản lý và chia sẻ các sự kiện, tùy chỉnh việc đặt vé và đăng ký, kiểm soát quyền truy cập vào thanh toán, tổ chức các sự kiện (miễn phí, trả phí, một lần hoặc theo chu kì), tập trung những người tham dự lại với nhau bằng mạng tích hợp, đồng thời theo dõi các con số thống kê về sự kiện như lượng người tham dự và doanh thu.

Các sự kiện trên Zoom Events có thể được giữ kín hoặc đăng lên một thư mục công cộng. Chúng cũng có thể được sử dụng với dịch vụ Zoom Meetings trả phí đang có hoặc Giấy phép Hội thảo video trên web, Video Webinar.

Zoom Events là một bước tiến tự nhiên của Zoom, vốn đã từng chứng kiến ​​dịch vụ của mình được sử dụng mở rộng vượt ra ngoài khuôn khổ một dịch vụ hội nghị truyền hình doanh nghiệp trong năm qua.

Wei Li, người đứng đầu nền tảng Zoom Events, nói với ZDNet: “Vào đầu đại dịch, chúng tôi đã chứng kiến ​​cách Zoom được sử dụng vào những việc mà chúng tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra trước đây, chẳng hạn như một đầu bếp cung cấp các bài học nấu ăn hoặc hướng dẫn viên yoga.

Để hưởng ứng những trường hợp sử dụng mới đó, năm ngoái, Zoom đã triển khai dịch vụ OnZoom phiên bản beta, giúp các doanh nhân và người sáng tạo nội dung kiếm tiền từ các sự kiện của họ thông qua việc bán vé. Giờ đây, OnZoom sẽ được đổi tên và cải biến thành Zoom Events. Các sự kiện được Zoom Events lưu trữ thông qua nền tảng này có thể đặt ở chế độ riêng tư, hoặc được tìm kiếm và khám phá công khai.

Zoom Events cũng sẽ phục vụ các trường hợp sử dụng cho các tổ chức lớn hơn, chẳng hạn như các doanh nghiệp lớn cần sự quản lý và tổ chức các sự kiện nội bộ (như cuộc họp rút tỉa kinh nghiệm) hoặc các sự kiện bên ngoài (chẳng hạn như hội nghị người dùng).

Ví dụ ban đầu về một sự kiện ảo trực tuyến với nhiều phân đoạn trong Zoom Events. Hình ảnh: Zoom

Zoom không phải là nền tảng cộng tác duy nhất điều chỉnh các công cụ của mình dành cho các sự kiện ảo. Đầu tháng này, Cisco cũng đã chia sẻ kế hoạch cải tiến dịch vụ Webex Events trở thành một công cụ tốt hơn cho các sự kiện trực tiếp, quy mô lớn. Ngoài ra, năm ngoái, LinkedIn đã tung ra một đề nghị kết hợp LinkedIn Live với LinkedIn Events.

Tuy nhiên, như Li đã lưu ý, Zoom đã trở nên khá phổ biến. Zoom đã trở thành một cái tên quen thuộc vào năm 2020, khi mọi người sử dụng nền tảng hội nghị truyền hình này làm phương tiện cho các cuộc họp ảo, lớp học trực tuyến và tiệc sinh nhật. Vào cuối năm tài chính 2021 của Zoom, “Zoom” đã trở thành một động từ và doanh thu của hãng đã tăng 326%.

Đăng ký Zoom Events

* Zoom announces new platform for virtual events | ZDNet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button